Ăn Giống như một Hy Lạp – Mang thai và chế độ ăn Địa Trung Hải

553192894 77e85370d4 m Ăn Giống như một Hy Lạp   Mang thai và chế độ ăn Địa Trung Hải

Ăn Giống như một chế độ ăn Địa Trung Hải Hy ​​Lạp và thai

Để tăng cơ hội của phụ nữ mang thai phải duy trì một lối sống lành mạnh. Việc tập thể dục và chế độ ăn uống là một định. Làm thế nào về điều này mặc dù? Ăn cao chế độ ăn uống trong các loại rau, dầu thực vật, cá, đậu và bạn sẽ tăng cơ hội mang thai của bạn. Nếu chế độ ăn uống này nghe có vẻ quen thuộc, nó là. Bản chất là một chế độ ăn Địa Trung Hải.

nhà nghiên cứu Hà Lan thực hiện một nghiên cứu trên 161 cặp vợ chồng điều trị khả năng sinh sản tại Trung tâm Y tế Đại học Erasmus ở Rotterdam, Hà Lan. Trước khi bắt đầu phương pháp điều trị các cặp vợ chồng đã trả lời câu hỏi chi tiết về thói quen ăn uống của họ tháng dẫn đến nghiên cứu. Các nhóm tiếp theo sau một kế hoạch chế độ ăn Địa Trung Hải là 40% con số khổng lồ hơn có khả năng mang thai

Một chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải là thấp trong chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đơn, và chất xơ chế độ ăn uống. Kế hoạch ăn uống lành mạnh cho tim này kết hợp những điều cơ bản của một chế độ ăn uống lành mạnh. Hầu hết các kế hoạch chế độ ăn uống rắn bao gồm trái cây, rau, cá, và ngũ cốc. Họ cũng hạn chế chất béo không lành mạnh và thúc đẩy các chất béo có lợi như dầu ô liu. Chế độ ăn uống này thực hiện tất cả các

lựa chọn thực phẩm trong chế độ ăn uống này có thể giúp sức khỏe tổng thể của một người mẹ và cung cấp các lợi ích trước khi sinh cho một em bé sơ sinh. Dưới đây là những người thuê nhà cơ bản của chế độ ăn uống

1) Thực phẩm tươi sống. thực phẩm tươi và lành mạnh là phải. Các mặt hàng chủ lực bao gồm trái cây tươi và rau quả, hạt và hạt giống, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt, một lượng nhỏ rượu vang, pho mát và sữa chua. Không có gì giống như thực phẩm tươi ngon trong chế độ ăn uống của bạn. Đây là chìa khóa để bất kỳ chế độ ăn uống.

2) Ít thịt. Tiêu thụ cao chế độ ăn uống trong các loại rau và trái cây. Ăn nhiều cà chua, rau bina, bông cải xanh, ớt, nụ bạch hoa, cà tím, nấm, đậu trắng, đậu lăng. Ăn “gần như ăn chay” thêm rất nhiều cá và rất ít thịt và chế độ ăn uống bị đóng đinh

3) Chất béo lành mạnh. Ăn các chất béo lành mạnh. Các loại hạt, cá giàu omega-3 axit béo như cá ngừ, cá hồi, cá hồi, cá mòi và dầu ô liu. Học cách yêu thích dầu ô liu. Olive dầu là nguồn chất béo chủ yếu của chế độ ăn uống này. Omega-3 axit béo và dầu ô liu được nạp với các lợi ích sức khỏe. Điều này bao gồm các điều kiện ngăn ngừa như bệnh tim và đột quỵ. Mặc dù nó không phải là rất Địa Trung Hải ăn bơ và hạt lanh cũng có. Chúng được nạp với chất béo lành mạnh.

4) Các phần bình thường. Với tất cả các loại pho mát tuyệt vời và các mặt hàng béo khác trong chế độ ăn uống này là dễ dàng để đi xuống biển. Hãy chắc chắn rằng ăn một phần nhỏ của những thực phẩm này rất phong phú. Những phần ăn nhỏ không phải là một vấn đề lớn. Trái cây và rau quả được nạp với sợi. Tiêu thụ nhiều loại thực phẩm này sẽ giữ cho bạn đầy đủ. Ngoài ra, chất béo có lợi như dầu ô liu và các loại hạt giữ cho bạn cảm thấy đầy đủ.

Throw trong một số pita toàn bộ lúa mì và rượu vang một chút và được tốt để đi! Nếu ăn theo cách này sẽ giúp một người phụ nữ có thai đi cho nó