Day Trip Bảo tàng Frick ở New York

6204146591 7cc1bfe610 m Day Trip Bảo tàng Frick ở New York

Day Trip Bảo tàng Frick ở New York

Thứ năm tuần trước đã mang lại một điều trị khá bất ngờ. Hoạt động kinh doanh được phân cực bằng một cuộc gọi hội nghị 8 giờ sáng đến một cuộc họp 05:00 và tôi đột nhiên nhận ra rằng tôi đã có cơ hội hoàn hảo để đi lang thang xung quanh một viện bảo tàng tại giải trí của tôi, và đồng thời, tìm nơi trú ẩn từ thành phố ngột ngạt. New York là nghĩa đen là một thành phố ở nhiệt, đổ mồ hôi đầm đìa như bao trùm độ ẩm gầy.

tàu điện ngầm là một sự mặc khải, tuy nhiên. Đó là các trạm đã được sạch sẽ và đúng giờ xe lửa đã được đáp ứng đủ nhưng, bước vào khoang, tôi đã được vận chuyển bằng nhiều cách nhiều hơn một. Điều hòa không khí để làm mát và êm dịu mà tôi cảm thấy hơi thất vọng là điểm hẹn của tôi chỉ có hai điểm dừng trong khu. Trong giây lát làm mới, tôi alighted và đi lang thang theo hướng mơ hồ của bảo tàng. Có toàn diện chứng minh cho bản thân mình rằng tôi vẫn đã không làm chủ được các lưới điện thành phố, tôi nghỉ hưu vào một quán cà phê tuyệt vời cho bữa trưa, được hưởng cả hai bánh sandwich và xem, tán tỉnh với cuốn sách của tôi và ngạc nhiên khi nhìn thấy của người dân New York ở các tiểu bang khác nhau cởi quần áo. Tôi ngạc nhiên hơn nữa ưu thế của người đàn ông lớn dắt chó đi dạo nhỏ và thanh niên đi bộ phụ nữ tuổi

là một trong những ngày hiếm hoi khi có một sự đối xứng hoàn hảo trong một trong tất cả không. Các chuyến đi tàu điện ngầm là ngắn gọn nhưng tiếp thêm sinh lực, đi bộ đầu tiên của tôi vô bổ nhưng chuyển hướng, trưa cả hai thực hiện và chiếu sáng. Đây là những tất cả các chủ đề sẽ được đóng gói tại điểm đến của tôi và do đó, nó là, sau khi bị mất một lần nữa một cách dễ chịu phù hợp, tôi thấy mình đang đứng bên ngoài rằng pháo pintsized của một bảo tàng, bộ sưu tập Frick

.

có thể nhớ rất ít về chuyến thăm cuối cùng của tôi, ngoại trừ việc tôi biết tôi đã đến một lần nữa. Tôi chắc chắn đã không nhớ chăm sóc khách hàng cẩu thả, hình ảnh thu nhỏ xếp hàng dài tăng dài cho đến khi tôi chỉ ra góa chồng xã hội lãng quên thế vững chắc ở phía trước bàn. Tệ hơn nữa là bảo vệ an ninh cáu kỉnh người đã kiên quyết rằng tôi không thể mang chai nước bên trong, nhưng sau đó vẫy tay chào tôi qua mà không nhảy nhót thậm chí lướt qua. May mắn không ai đến được trang bị với một dao nhỏ ngày hôm đó. Văn hóa chủ nghĩa khủng bố dưới nhiều hình thức và tôi tìm thấy nó không thể tin được rằng người gìn giữ những bộ sưu tập như vậy có thể là bình thường trong vấn đề này

Sau khi bên trong cơ thể chính của tòa nhà, tâm trạng của tôi thay đổi rõ rệt. Tôi đã được mời tham gia một hướng dẫn âm thanh về việc thu thập và nội dung của nó, được giới thiệu bởi Samuel Sacks, giám đốc bảo tàng, với sự đóng góp thêm về các tác phẩm được đề cử bởi người phụ trách bảo tàng và các chuyên gia thường trú. Và những gì một bộ sưu tập! Nó nhắc nhở tôi một chút của Uffizi ở đó, hầu như mỗi lần lượt, một trong những đối mặt với một kiệt tác. Đó là, tất nhiên, rất nhỏ bằng cách so sánh, nhưng tôi đấu tranh để tìm thấy một hình ảnh tầm thường. Chắc chắn, có một số mà tôi rất thích ít hơn những người khác nhưng các thành phần tổng Old xuất sắc. Có một ít bức tranh trường phái ấn tượng đã được mịn thực hiện nhưng thể loại này, trên toàn bộ, không làm cho trái tim của tôi hát

Tôi có thể không thành thật nói rằng tôi nhiều vẫn còn nán lại qua portraitists tiếng Anh mặc dù tất cả. các nghi phạm thông thường cũng đã được đại diện. Tôi đã đánh giá cao, tuy nhiên, mong muốn rõ ràng của Frick của tìm kiếm các cặp kết hợp mặc dù các ví dụ bắt giữ hầu hết những điều này là một Ðức Mẹ Sầu Bi tráng lệ, mỉa mai thay được mua lại bởi con gái của Frick để bổ sung cho một công việc tương tự ông đã mua trước đó. Nó transpired rằng một trong những ban đầu được sản xuất bởi một nghệ sĩ đi làm thuê như là một bản sao của bản gốc, nhưng nó là tuyệt vời mà hai phiên bản, có niên đại từ khoảng năm 1460, ngồi cạnh nhau. Căn phòng đầu tiên tạo ra, trong quan điểm của tôi, hai trong số những công trình đẹp nhất trong bộ sưu tập, những người của Van Eyck và Memling. Các cựu đã có một chất lượng sáng nhất trong khi sau bức chân dung của một người đàn ông không rõ là hấp dẫn trong niềm xác tín và đơn giản của nó. Khi tôi di chuyển từ phòng này sang phòng khác, tôi đã mê. Van Dyck, Hals, Vermeer, Rembrandt, El Greco, Titian, Veronese, Bronzino, Turner, Goya, Ingres và nhiều hơn nữa bên cạnh

ông Frick là rõ ràng một người đàn ông của vị công giáo là nhà chứa một sự phong phú đồ gỗ, sứ, điêu khắc và bạc. Nắm giữ sứ gây ra phản ứng rất khác nhau, tuy nhiên. Tôi tìm thấy các bộ sưu tập Sevres, trong khi kỹ thuật tuyệt vời, gần như overbearingly trang trí công phu và nó đã thu hút không có so sánh với những phẩm chất blousy Fragonard và Boucher, cũng tuyệt vời theo cách của họ nhưng để lại cho tôi thấy rõ pining cho thắt lưng buộc bụng và các đường sạch sẽ của các thời kỳ khác. Tôi thích tối lãng mạn một chút của tôi. Ngược lại, tôi nghĩ rằng các men sứ Limoges, đặt trong nghiên cứu của Frick, tráng lệ. Lung linh rực rỡ như ngày sáng tạo của họ, nằm trong số những điểm nổi bật đối với tôi trong nghệ thuật trang trí. Một mục đáng chú ý là bảng lapis da trời thường xuyên, có xanh trung tâm là độ chính xác lớn nhất nhưng nó là tài liệu tham khảo thư viện nghệ thuật, tìm kiếm một chút lãng quên, đặc biệt là đánh bắt mắt của tôi

Có thể cho rằng, sự thất vọng chỉ về chuyến thăm của tôi là một người có thể đạt được không có quyền truy cập cho những khối lượng không được trưng bày. Làm thế nào hấp dẫn, ví dụ, đã thấy một vài bản sao, có lẽ với các ghi chú hay chú thích của ông Frick. Nó trải dài hay tin rằng một doanh nhân vô cùng thành công, để lại một di sản lâu dài cho thành phố, không có một kho lưu trữ quan trọng liên quan đến hoạt động thị trường nghệ thuật của mình. Nó có thể đã được tiết ra ở những nơi khác trong tòa nhà nhưng tôi thấy không có dấu hiệu của nó. Một cơ hội tuyệt vời để thu thập những hiểu biết người đàn ông Frick các Frick các nhà sưu tập, nhưng nó là hiện nay, một cơ hội bỏ lỡ thấm nhuần toàn bộ kinh nghiệm với một chiều hướng nhân bản hơn

Nhìn chung, tuy nhiên, Frick đã làm các trick. Các bức tường đá dày hấp thụ nhiệt và bộ sưu tập hấp thụ. Bộ nhớ tuân thủ của tôi là một căn phòng có chứa El Greco của St Jerome dao bởi một cặp chân dung của Holbein của hai đối thủ lớn thần học Cải Cách Tiếng Anh, Sir Thomas More và Sir Thomas Cromwell. Tôi bị ràng buộc để nói rằng trước đây là một trong những bức chân dung đặc biệt nhất mà tôi đã từng nhìn thấy râu trên cằm của ông gần như rạng rỡ. Trên bức tường đối diện là Bellini của St Francis, một công việc hội thảo, hai bên là một cặp chân dung tương phản của Titian. Một hiển thị một thanh niên Fey và nhạy cảm, Pietro Aretino hướng tăng giá và áp đặt. Điều này đôi cặp tiềm tham vọng, quyền lực, trí tuệ và tính thẩm mỹ và nó trong căn phòng này mà tôi tìm thấy tinh thần phổ biến nhất Henry Frick

buổi chiều hoàn hảo cân đối yêu cầu tôi để lại trong thời gian hợp lý cho cuộc họp của tôi. Một chút cấp bách không tập trung tâm trí là một trong những thách thức về mặt địa lý và tôi đã đàm phán trở lại bình thản như các điều kiện nhiệt đới cho phép. Cuộc họp của tôi mang lại một postscript thú vị nhất cho chuyến đi trong ngày của tôi là, một khi các chi tiết cụ thể đã được tham dự, cuộc trò chuyện của các vấn đề rộng lớn hơn. Khi đề cập đến trước khi chuyến tham quan của tôi, đối tác của tôi tiết lộ rằng anh là luật sư cá nhân không có gì khác hơn so với Samuel Sacks, giám đốc bảo tàng của Frick. Trong khi ông đánh giá cao của khách hàng của mình, thay vì mệt mỏi thông báo với tôi rằng người được ủy thác của bảo tàng gặp nhiều khó khăn và tôi có cảm giác rằng tôi đã chứng kiến ​​một mảnh của khó khăn này chỉ đơn giản là cố gắng để đạt được mục trước đó ngày hôm đó.

Tôi chắc chắn rằng điều này là bởi không có nghĩa là một trường hợp cá biệt như tôi cũng nhớ lại Christopher Brown trên trời tìm kiếm Ashmolean khi chúng tôi thảo luận về mối quan hệ của mình với các ủy viên quản trị của mình. Đáng ngạc nhiên vì nó có vẻ một số, khách hàng trả tiền là một thành phần khá quan trọng trong phương trình. Thời gian đăng ký – Tôi cảm thấy một lá thư khác tới

Park West Gallery Giám đốc Morris Shapiro cho một tour du lịch hướng dẫn của Bảo tàng Rembrandt ở Amsterdam. Phần một tính năng một tour du lịch của khu vực sinh sống và cung cấp cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống ngày-to-day và các hoạt động của các chuyên gia và sinh viên của mình. Ngoài việc là một họa sĩ, Rembrandt cũng là một thợ khắc bằng a cít chủ và các đại lý là một nghệ thuật. Tham gia với chúng tôi để thăm dò một phần của nơi ông gọi là nhà này. Đối với nhiều thông tin, xin truy cập: www.parkwest rembrandt.com Được thành lập vào năm 1969, Park West Gallery cung cấp các tác phẩm nghệ thuật thông qua các phòng trưng bày ở Michigan và Florida và tại các sự kiện đấu giá nghệ thuật trên khắp đất nước. Park West Gallery cũng tổ chức bán đấu giá nghệ thuật trên biển trên tàu du lịch quốc tế. Bộ sưu tập nghệ thuật Park West Gallery bao gồm các tác phẩm của một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong lịch sử, trong đó có Picasso, Dalí, Rembrandt, Renoir, Miro và Chagall. Park West Phòng Trưng Bày cũng có tính năng công việc của một số nghệ sĩ sống của tài năng nhất hiện nay, bao gồm cả Peter Max, Yaacov Agam, Anatole Krasnyansky, Linda Lê Kinff, Itzchak Tarkay, Romero Britto và Thomas Kinkade. Park West Gallery của bộ sưu tập cũng bao gồm một loạt các kỷ vật thể thao và nghệ thuật hoạt hình. Thực hiện theo chúng tôi trên http www.pwgart.com http parkwestgallery.wordpress.com http Khám phá bộ sưu tập rộng lớn của chúng tôi bằng cách nhấn vào các liên kết dưới đây. www.parkwest www.parkwest kinkade.com http-gockel.com của http www.parkwest-krasnyansky.com của http www.parkwest-tarkay.com của http www.parkwest-markus.com của http www.parkwest-glenn.com http www. parkwest Bellet
Video Rating: 4/5