Loại 2 Tiểu đường – Có Trợ giúp cao Cholesterol HDL Trong Hạ đường huyết?

3647295350 b043e1a7c6 m Loại 2 Tiểu đường   Có Trợ giúp cao Cholesterol HDL Trong Hạ đường huyết?

Loại 2 Tiểu đường – Trợ giúp cao Cholesterol HDL Trong Hạ đường huyết

lipoprotein mật độ cao, hay là HDL, loại cholesterol “tốt”, được cho là để thúc đẩy kiểm soát lượng đường trong máu. Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Đại học Y khoa và Đại học Groningen ở Hà Lan nghiên cứu các tế bào beta tuyến tụy, các tế bào chịu trách nhiệm để thực hiện và giải phóng insulin, cùng với chức năng lipoprotein mật độ cao (HDL)

HDL. Chức năng vận chuyển cholesterol ra khỏi của cơ thể của bạn vì vậy nó sẽ không làm tắc nghẽn mạch máu của bạn. Điều này giúp ngăn chặn các cuộc tấn công tim và đột quỵ. Nó cũng phục vụ như là chất chống oxy hóa, ngăn ngừa thiệt hại cho các tế bào bằng cách không cho phép phản ứng oxy hóa diễn ra

nghiên cứu đặc biệt, xuất bản tháng 5 năm 2012 trong tạp chí Xơ vữa động mạch, bao gồm:

37 tình nguyện viên bình thường mức độ đường trong máu,
36 với lượng đường trong máu hơi cao, và
22 chẩn đoán với bệnh tiểu đường loại 2.

người được chẩn đoán với bệnh tiểu đường loại 2, các tế bào beta đã được tìm thấy hoạt động tốt nhất khi HDL được làm công việc của mình như là chất chống oxy hóa và gây ra cholesterol ra khỏi cơ thể. Tỷ lệ phần trăm HbA1c là thấp nhất trong những người có HDL làm việc tốt nhất

Từ các thông tin trên đã được ký kết các chức năng lành mạnh của HDL thực sự có thể đóng góp vào chức năng tế bào beta tốt

HDL cái gọi là “cholesterol tốt”.

60 mg / dL hoặc cao hơn: Đối với mục tiêu tốt, sức khỏe cho một cholesterol HDL.
mức 40 mg / dL hoặc thấp hơn người nguy cơ bị bệnh, ngay cả khi nồng độ cholesterol toàn phần là bình thường.

Để lên một cấp độ HDL cao, thực hiện các bài tập aerobic cho 30 đến 60 phút mỗi ngày. Aerobic tập thể dục là bất kỳ hoạt động thể chất làm tăng trái tim của bạn và tỷ lệ thở. Một đơn giản đi bộ hoặc chạy bộ nửa giờ mỗi ngày có thể cung cấp bài tập hiếu khí nếu nó làm tăng nhịp thở và nhịp tim, làm cho cơ thể của bạn có nhiều oxy hơn …

1. mùa xuân đã đến ở Bắc bán cầu, do đó, nó là một thời gian tuyệt vời để có được ra ngoài và tận hưởng thời tiết ấm áp và hoa nở. Ở bán cầu phía Nam, đặt trên áo len, và tận hưởng thời tiết mùa thu nhanh

. 2 Nếu bạn đang thừa cân hoặc béo phì, bình thường hóa trọng lượng của bạn cũng có thể góp phần nâng cao mức HDL của bạn. Đối với mỗi 6 pounds mất, HDL của bạn có thể tăng bởi nhiều như 1 mg / dL

.

3 Tránh chất béo bão hòa và trans cũng giúp nâng cao trình độ HDL, để tránh động vật chất béo và dầu cọ. Thay vì chọn các loại hạt, dầu ô liu, và các loại dầu thực vật lỏng

. 4. Khói thuốc lá làm giảm nồng độ HDL, vì vậy bỏ thuốc hay không bắt đầu là một cách tốt để giúp duy trì mức độ HDL khỏe mạnh

5. Uống ở mức vừa phải, một ly mỗi ngày cho phụ nữ và hai dành cho nam giới, có xu hướng để nâng cao trình độ HDL, vì vậy nếu bạn uống, hạn chế nó để chỉ có một hoặc hai ly một ngày. Nếu bạn không uống rượu, không bắt đầu, bởi vì rượu có thể có tác động không lành mạnh khác.