Loại 2 Tiểu đường – Hoạt động thể chất để giúp Cao Niên Mức độ đường máu thấp hơn và chất béo cơ thể!

6866517816 65e4099848 m Loại 2 Tiểu đường   Hoạt động thể chất để giúp Cao Niên Mức độ đường máu thấp hơn và chất béo cơ thể!

Loại 2 Tiểu đường – Hoạt động thể chất Trợ giúp Người Cao Niên Mức độ đường máu thấp hơn và chất béo cơ thể

nghiên cứu công bố trên các tạp chí Diabetes Care tháng 8 năm 2010, chứng minh thêm cho ý tưởng rằng hoạt động thể chất là một cách tốt để ngăn chặn và kiểm soát tiểu đường loại 2.

Các nhà nghiên cứu từ Khoa dịch tễ học tại Đại học Trung tâm Y khoa Groningen, Đại học Groningen ở Hà Lan đã xem xét 28.946 người Trung Quốc hơn 50 tuổi. Các nghiên cứu đã diễn ra từ năm 2003 đến năm 2008

Body Mass Index:

khối cơ thể chỉ số (BMI), chu vi vòng eo, và tỷ lệ của eo kích thước kích thước hông lớn nhất trong những người có bệnh tiểu đường loại 2:

eo tỷ lệ hông chắc chắn nhất cho thấy mối liên quan mạnh nhất
 thiếu tập thể dục mạnh mẽ cũng liên quan với bệnh tiểu đường loại 2
 nhịn ăn lượng đường trong máu thấp nhất trong những người tham gia vào các hoạt động thể chất
 giữa các thành viên béo phì, đặc biệt là những người có kích thước vòng eo lớn, những người có cấp độ cao hơn của hoạt động thể chất có nguy cơ thấp hơn của bệnh tiểu đường loại 2 hơn những người có mức độ thấp của hoạt động

cuối Vật lý Y học:

Familydoctor.org có một tập hợp các khuyến nghị cho các bài tập cho người cao niên, những người muốn gia tăng hoạt động thể chất của họ, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Chúng bao gồm:

tường push-up
 ghế squats
 bắp tay lọn tóc và
 Trung tâm đào tạo trọng lượng

cao cấp thường có thể dục nhịp điệu tác động thấp và các lớp học thể dục nhịp điệu nước. Thưởng thức ngoài trời bằng cách đi dạo mỗi ngày cũng là một cách thú vị để tăng cường mức độ hoạt động thể chất của bạn để giúp lượng đường trong máu thấp hơn và chất béo cơ thể

Viện quốc gia về lão hóa ở Hoa Kỳ khuyến cáo rằng những người trên 50 kiểm tra với bác sĩ của họ trước khi bắt đầu tập thể dục, đặc biệt là nếu họ bị bất kỳ khiếu nại về sức khỏe mới:

chóng mặt
 khó thở
 đau ngực, tim đập bất thường hoặc cục máu đông
 nhiễm trùng hoặc sốt,
 đau nhức bắp thịt
 các vết loét bàn chân hoặc mắt cá chân
 đau khớp hoặc sưng
 mắt các vấn đề
 hông hay phẫu thuật lại.

Viện cũng khuyến cáo các biện pháp phòng ngừa an toàn, chẳng hạn như bắt đầu từ từ và xây dựng dần dần mức độ hoạt động và không giữ hơi thở của bạn trong khi tập thể dục. Giữ hơi thở của bạn có thể làm tăng huyết áp của bạn. Việc sử dụng các thiết bị an toàn như mũ bảo hiểm xe đạp cũng được đề nghị.

dịch uống là quan trọng … nhiều người cao niên không cảm thấy khát nước khi họ bị mất nước. Tip khác là để uốn cong về phía trước từ hông của bạn hơn là từ eo của bạn để tránh đau lưng. Đi bộ và ánh sáng bơm cánh tay là cách tốt để làm nóng cơ trước khi cho họ một buổi tập luyện

Đối với bệnh nhân tiểu đường loại 1 hoặc loại 2, mức đường trong máu nên được đưa vào tài khoản trước khi bất kỳ buổi tập thể dục. Được bắt đầu. Tập thể dục có thể làm giảm lượng đường trong máu, do đó, Bệnh viện Mayo đề nghị đo mức độ đường trong máu của bạn một nửa giờ trước khi bắt đầu một hoạt động. Nếu nó là từ 100 đến 250 mg / dL (5.5 đến 13.9mmol / L) tập thể dục nên được an toàn. Nếu nó là dưới 100 mg / dL (5.5mmol / L), có một bữa ăn nhẹ với carbohydrate, chẳng hạn như bánh hoặc trái cây. Nếu lượng đường trong máu của bạn là trên 250 mg / dL (13.9mmol / L), hoạt động thể chất cho đến khi nó giảm xuống trong phạm vi bình thường

-.

Trước khi bắt đầu một chương trình hoạt động thể chất, kiểm tra với bác sĩ và kế hoạch của bạn bạn sẽ đạt được những gì và bao nhiêu hoạt động. Kết quả hoạt động thể chất trong sự nhạy cảm insulin được cải thiện và kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu của bạn