Mối quan hệ với giày dép và chiếc xe có vẻ như tình yêu

6894264000 4e82c5b137 m Mối quan hệ với giày dép và chiếc xe có vẻ như tình yêu

Mối quan hệ với giày dép và chiếc xe có vẻ như tình yêu
Điều

bởi Vincent

mối quan hệ

mà mọi người tham gia với các sản phẩm như một chiếc xe hoặc một đôi giày, rất giống với một mối quan hệ tình yêu. Điều đó đã được xác định bởi các nhà khoa học Hà Lan tại Delft trường Đại học của tình yêu Technology.The cho một sản phẩm cụ thể thay đổi theo thời gian, giống như tình yêu dành cho người dân. Nhà nghiên cứu thiết kế công nghiệp Beatriz Russo nói điều này trong luận án của mình, sẽ được nhận được học vị tiến sĩ ngày Thứ năm, Tháng Mười Hai thứ 9 tại Đại học Công nghệ Delft

Russo cũng phát hiện ra tình yêu dành cho các sản phẩm tương tự như các thành phần của tình yêu: cam kết và niềm đam mê, sự thân mật

Nail Clipper Nghiên cứu của bà cũng chỉ ra rằng tình yêu này là cùng một loại phát triển giống như một mối tình giữa người với người. Đầu tiên, niềm đam mê chiếm ưu thế. Nhưng sau đó, các yếu tố khác chẳng hạn như cam kết và sự thân mật trở nên important.The hơn nhà nghiên cứu từ Brazil đã trở thành quan tâm đến chủ đề của một nghiên cứu trước đó họ đã làm. “Tôi nhận thấy rằng những người tham gia trong một cuộc khảo sát sử dụng là rất cảm xúc liên quan đến một số sản phẩm của họ Ngay cả khi những sản phẩm không thân thiện với người dùng ở tất cả, “Russo. “Có một phụ nữ đã sử dụng một kéo cắt móng tay để cắt móng tay của cô, nhưng đôi khi nó gây ra chảy máu vẫn còn sử dụng kéo cắt móng tay, cô đã có một loại mối quan hệ tình yêu với nó.”

Giày dép Russo tập trung nghiên cứu của mình về tình yêu của đôi giày cho phụ nữ và tình yêu xe ô tô cho nam và women.Participants trong nghiên cứu của bà giữ một cuốn nhật ký về những kinh nghiệm của họ với các sản phẩm này. Nga cũng đã phát triển một cái cân để đo lường tình yêu tuyệt vời như thế nào khi một người nào đó cảm thấy một phát hiện product.Her sẽ và không thể chuyển thành các khuyến nghị cụ thể cho các nhà thiết kế sản phẩm. “Đó là một cái gì đó cho nghiên cứu trong tương lai.” , Cô nói. “Bây giờ là mục đích để hiểu rõ hơn các quá trình của tình yêu và nâng cao nhận thức của quá trình đó cho các nhà thiết kế.”

dễ dàng Tất nhiên, có sự khác biệt giữa các mối quan hệ với các sản phẩm và cá nhân mối quan hệ. Russo: “Trong một số cách, mối quan hệ với các sản phẩm dễ dàng hơn những gì bạn có thể mong đợi từ một sản phẩm, khác hơn so với mọi người.”