Thành phần tối ưu Đối với Workout Perfect Post Shake

6352135765 2528aa6493 m Thành phần tối ưu Đối với Workout Perfect Post Shake

Thành phần tối ưu Đối với bài viết hoàn hảo Workout Lắc

Những gì bạn đưa vào lắc tập thể dục bài viết của bạn, và do đó vào cơ thể của bạn ngay lập tức gửi tập luyện, có thể chơi một phần quan trọng làm thế nào nhanh chóng sửa chữa cơ thể của bạn và bạn phục hồi đã sẵn sàng cho phiên họp tiếp theo của bạn. Điều này trong tay dẫn đến tăng trưởng cơ bắp mới, do đó bạn bỏ bê bài tập thể dục dinh dưỡng, bạn càng có nhiều cản trở lợi ích của bạn. Nếu bạn đào tạo thường xuyên với mục đích cải thiện sức mạnh và sức mạnh của bạn, hoặc xếp chồng trên một số cơ mới nghiêm trọng, sau đó bạn cần phải tiêu thụ một số chất dinh dưỡng bài tập thể dục để sửa chữa và phục hồi cơ bắp tối ưu. Hãy nghĩ về nó như chúng tôi làm, sau khi chúng tôi đã đặt cơ thể của chúng tôi thông qua tốc độ của nó, cơ bắp của chúng tôi đau và tất cả chúng tôi muốn làm là nghỉ ngơi, chúng tôi cảm thấy nó xứng đáng những thành phần dưới đây và nếu chúng ta không cung cấp cho họ, chúng tôi bắt đầu cảm thấy tội lỗi

Whey protein

Bởi bây giờ, đa số những người biết ít nhất một chút về thể thao dinh dưỡng bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của protein whey sau đào tạo. Whey là protein nhanh nhất hấp thụ tồn tại, và cực kỳ hiệu quả tại cơ đói của bạn một cách nhanh chóng để bắt đầu sửa chữa ngay lập tức. Đây là lý do tại sao bạn nên nhằm tiêu thụ đạm sữa ngay sau khi bạn kết thúc trong phòng tập thể dục và không dài hơn 45 phút sau. Đây là chiều dài của thời gian được gọi là cửa sổ protein, như trong thời kỳ này tiêu thụ dinh dưỡng đóng một vai trò lớn hơn trong lợi nhuận của bạn hơn bất kỳ thời gian khác trong ngày. Theo các nghiên cứu thực hiện tại Đại học Texas, cơ thể của bạn có thể hấp thụ protein nhiều hơn 50% trong cửa sổ này

Carbohydrates

Có nhiều tranh luận về việc sử dụng các carbohydrates bài. tập luyện những ngày này. Cá nhân, chúng tôi cảm thấy đó là cá nhân. Một số người có thể phục hồi mà không có lượng carbs, trong khi một số cuộc đấu tranh để phục hồi đúng cách và vẫn có thể cảm thấy hôn mê hoặc đau do thời gian họp tiếp theo của họ đến cùng. Một carbs điều tốt để đẩy nhanh tiến độ protein và hấp thụ chất dinh dưỡng khác trong cơ thể của bạn. Nghiên cứu thực hiện tại Đại học Maastricht đã chứng minh rằng carbs GI cao đáng kể làm tăng mức insulin trong cơ thể, dẫn đến sự hấp thụ protein nhiều hơn, kết hợp với whey protein và các cơ bắp của bạn có một bữa tiệc! Nếu bạn sẽ phải tập luyện bài carbs (được đề nghị có lẽ trừ khi bạn đang ăn kiêng) nhằm mục đích cho carbs GI cao như dextrose hoặc maltodextrin, chia đều với protein (50/50)

HMB (Beta -beta hydroxy-methylbutyrate)

Đã được kiểm chứng để trì hoãn sự cố cơ bắp và khuyến khích sự tăng trưởng cơ bắp mới, thêm một số lượng nhỏ của HMB bài viết của bạn lắc tập thể dục sẽ giúp giảm sự khởi đầu của đau nhức cơ bắp, có nghĩa là bạn sẽ phục hồi rất nhiều nhanh hơn trong thời gian cho phiên họp tiếp theo của bạn. Các nghiên cứu thực hiện tại Đại học New York cung cấp một số nam giới tham gia với 3 gram của HMB mỗi ngày qua một khoảng thời gian ba tuần đào tạo sức đề kháng mãnh liệt trước khi so sánh kết quả với cùng một số người tham gia tiêu thụ không có tuy nhiên thực hiện thường xuyên đào tạo . Kết quả cho thấy những người tham gia đã không có khối lượng cơ tăng HMB trung bình nhỏ hơn một pound, trong khi những người tiêu thụ HMB tăng khối lượng cơ trung bình 2,6 pounds.

Leucin

Cũng giống như carbohydrates, thêm leucine rung workout bài viết của bạn cũng sẽ làm tăng tốc độ hấp thụ chất dinh dưỡng và do đó làm thế nào nhanh chóng tổng hợp protein xảy ra trong cơ bắp của bạn. Những người tham gia tiêu thụ leucine sau sáu mươi phút tập luyện căng thẳng gia tăng tổng hợp protein 33%, theo nghiên cứu được công bố trong tạp chí American Journal of Clinical Nutrition. Nghiên cứu cũng nói hành vi leucine như một tác nhân chống catabolic khi nó ngăn ngừa sự cố cơ bắp trong suốt những người tham gia, có nghĩa là tăng cơ bắp nhanh hơn.


default Thành phần tối ưu Đối với Workout Perfect Post Shake

Mô tả làm thế nào một ngày trông giống như một sinh viên tại Đại học Maastricht. Bộ phim này bao gồm một trình bày của một nhóm hướng dẫn. Hơn nữa, hệ thống dựa trên vấn đề-Learning được áp dụng trong thực tế
Video Rating: 4/5